โปรแกรม Zipgrade ฟรี

ดร. ธานีวิทย์ กิตฐิติพงศ์ Thaneewitt Kitthitiphong ที่แนะนำการใช้ app ดังกล่าวผ่านทาง social media มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ดาวน์โหลด ZipGrade 3.18.477 สำหรับ Android | Uptodown.com

โปรแกรม zipgrade ฟรี mp3 โปรแกรม zipgrade ฟรี 2021

คู่มือสอน โปรแกรม Python พื้นฐาน - ครูสุทัศน์ สัตย์ประเสริฐ krusuthat

แอพสแกนตรวจกระดาษคำตอบอัตโนมัติ สแกนเพื่อตรวจกระดาษคำตอบด้วยโมบายโฟน โปรแกรมจะคำนวณและรวมคะแนนโดยแสดงผลมาให้อัตโนมัติ สามารถอำนวยความสะดวก เพิ่มความรวดเร็วในการตรวจกระดาษคำตอบและมีความแม่นยำในการตรวจมากยิ่งขึ้น มีการตรวจโดยการแสดงผลวิเคราะห์ข้อสอบเป็นรายบุคคล กระดาษคำตอบมีให้เลือกใช้อยู่ในระบบหรือจะออกแบบเองก็ได้ สำหรับฟรียูสเซอร์สามารถสแกนตรวจกระดาษคำตอบได้ 100 แผ่นต่อเดือน หากต้องการสแกนมากกว่านั้นต้องเสียตังครับ(ประมาณ $6. 99 ต่อปี) เว็บไซต์ผู้ผลิตและพัฒนา: 0 Reviews There are no reviews yet.

© Copyright 2022, All Rights Reserved | ครูคอมออนไลน์ ข่าวสอบครู ข่าวการศึกษา หางานราชการ พนักงานราชการ สอบครูผู้ช่วย สอบครูอัตราจ้าง Facebook Twitter YouTube Instagram

โปรแกรมตรวจข้อสอบ Zipgrade | Digital Native Live

การสร้างเฉล ยคำ ตอบหรือคีย์( Keys) สำ หรับการ สร้าง คีย์ให้เข้าไป ทำ ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ต(คู่มือนี้ใช้ระบบปฏิบัติ iOS)ซึ่ง การ สร้างคีย์ สามารถสร้างได้ 2 แบบ ดังนี้ 7. 1 แบบกดเลือก คำ ตอ บ ลักษณะเป็นแบบกา รสร้าง เฉลยจากในแอปพลิเคชันของ ZipGrade จากหน้าหลักคลิกเลือกเมนู Quizzes > New จากนั้นกรอกรายละเอียดข้อมูลให้เรียบร้อยแล้วกด Create quiz จากนั้นกดเลือก คำ ตอบของแต่ละข้อ 7. 2 แบบสแกน คำ ตอบ ลักษณะเป็นแบบกา รสร้าง เฉลยในกระดาษ คำ ตอบก่อนจากนั้นค่อย ทำ การสแกน คำ ตอบเข้าระบบ จากหน้าหลักคลิกเลือกเมนู Quizzes > New ทำ การกรอกรายละเอียดข้อมูลให้ครบถ้วนจากนั้นกด Create quiz > Edit Key > Scan For Key > Save ให้ กำ หนดคะแนนแต่ละข้อ( Point Values) จากนั้นกด Continue 8. การสแกนกระดาษ คำ ตอ บ จากหน้าหลักคลิกเลือกเมนู Quizzes กดเลือกคีย์ที่ต้องการจากนั้นกดปุ่ม Scan Papers จากนั้นสแกนแผ่นกระดาษ คำ ตอบโดยจัดการวางกระดาษให้ตรงกับ ตำ แหน่งทั้ง 4 ดังรูปเมื่อสแกนได้ระบบจะแสดงผลคะแนนออกมา หากไม่แน่ใจว่าผล ถูกต้องหรือไม่ ให้กดปุ่ม Review Papers เพื่อตรวจทานอีกรอบ ข้อแนะ นำ: การสแกน คำ ตอบผู้เรียนจะต้องฝนหรือกากบาทด้วยปากกาหรือดินสอที่มีสีเข้มเพื่อให้การสแกนมีความแม่ นยำ ตัวอย่างแสดงการสแกนกระดาษ คำ ตอบผ่านสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ ท 9.

  • โปรแกรมตรวจข้อสอบ Zipgrade | Digital Native Live
  • แนะนำ ZipGrade แอปพลิเคชัน ตรวจข้อสอบที่ครูไม่ควรพลาด - ครูอาชีพดอทคอม
  • T-Test โปรแกรมวิเคราะห์ข้อสอบ ง่ายๆ แค่คลิ๊กเดียวจบ ไม่ถึง 1 นาที - ครูกออ้อย
  • ถุง ผ้า ysl
  • ติดต่อ แอ ม เว ย์
  • เม กา โฮม สาขา
  • โปรแกรม zipgrade ฟรี 2564
  • เคน โกะ โค ระ
  • แอ พ iq option game
  • ปลาแซลมอนโลตัส - YouTube
  • หวยเดลินิวส์ 16 5 64 12

อีน คอมพิวเตอร์ Ain Computer: 2019

การสร้างห้องเรี ยน จากหน้าหลักคลิกที่เมนู Classes คลิกปุ่ม Add New Class ใส่ชื่อห้องเรียนจากนั้นกดปุ่ม Save Class 5. การเพิ่มชื่อ ผู้เรียน คลิกที่เมนู Students ซึ่งรูปแบบการเพิ่มชื่อ ทำ ได้คือ2 Add แบบ New Student (5. 1) และ Import Student from CSV (5. 2) 5. 1 Add New Student เป็นการเพิ่มรายชื่อผู้เรียนแบบทีละคน โดยกรอกรายละเอียดของ ZipGrade ID, External ID, First Name, Last Name, Classes จากนั้นกดปุ่ม Save Student 5. 2 Import Student from CSV เป็นการเพิ่มรายชื่อผู้เรียนแบบครั้งละหลายคนถ้ามีไฟล์ CSV ที่มีรายชื่อผู้เรียน เรียบร้อยแล้ว คลิกที่ปุ่ม ChooseFile > เลือกไฟล์ > Upload แต่หากยังไม่มีไฟล์ CSV ระบบมีตัวอย่างไฟล์ให้ดาวน์โหลดมา ทำ การแก้ไขได้โดยคลิกที่ Sample file เมื่ออัปโหลดเสร็จจะมีตารางแสดงข้อมูลปรากฏขึ้นดังรูป. ทำ การเลือกลิงค์ข้อมูลเพื่อให้รายชื่อเข้าสู่ระบบของ ZipGrade โดย ทำ การเลือกช่องทางด้านซ้ายมือให้ตรงกับข้อมูลในตารางจากนั้นกดปุ่ม Finish Import เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน ตัวอย่างแสดงรายชื่อผู้เรียนหลังเพิ่มเข้าในระบบ ZipGrade 6.

คู่มือการใช้งาน ZipGrade เรื่อง ZipGrade คืออะไร การเข้าใช้งาน ZipGrade หน้าแรกของ ZipGrade การสร้างห้องเรียน การเพิ่มชื่อผู้เรียน การดาวน์โหลด กระดาษ คำ ตอบ การสร้างเฉลย คำ ตอบหรือคีย์ Key) ( การสแกนกระดาษ คำ ตอบ การ Export ไฟล์สรุปผลคะแนน การออกจากระบบ 1.

‘ห้องเรียน 4.0’ แอพฯ ที่น่าโหลดไว้ใช้ในห้องเรียน

ZipGrade ZipGrade เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับตรวจคำตอบประเภทปรนัยที่สามารถแสดงผลได้ทันที โดยใช้ร่วมกับกระดาษที่ทางแอพพลิเคชั่นนี้ได้ทำขึ้น สำหรับใช้ในการประเมินผลต่าง ๆ โดยการใช้สมาร์ทโพนหรือแท็บเลตสแกนเพื่อตรวจคำตอบ สามารถรองรับคำตอบที่ใช้ปากกาสีแดง สีน้ำเงินและดินสอสีดำได้ มีความรวดเร็วแม่นยำในการประมวลผล ไม่เกิน 5 นาทีต่อ 1 แผ่น สามารถบอกค่าเฉลี่ย ค่าสูงสุดต่ำสุดของคะแนนสอบ และค่าสถิติของตัวข้อสอบได้ 4. ClassDojo เครื่องมือตัวนี้ จะช่วยให้ครูติดตามผล และประเมินผู้เรียน ในด้านคุณลักษณะ (Character) ได้มีประสิทธิภาพมาก เป็นเรื่องที่ครูมักจะไม่ค่อยมีเวลามานั่งประเมิน เพราะเราใส่ใจในเรื่องของความรู้มากกว่า แต่หากครูทำตรงนี้บ่อยๆ ก็จะรู้จักผู้เรียนมากขึ้น และหากทำดีๆ สามารถใช้เป็นวิจัยในห้องเรียนที่มีคุณภาพได้อีกด้วย () 5. Google Classroom Google Classroom เป็นเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการศึกษาถูกออกมาเพื่อให้ครูมีเวลาติดต่อสื่อสารกับนักเรียนมากขึ้นในขณะเดียวกันนักเรียนก็มีเวลาค้นหาข้อมูลเพื่อการเรียนรู้มากขึ้นด้วยเช่นกัน การใช้งานของ Google Classroom ช่วยสร้างและเก็บข้อมูลการเรียนโดยใช้ Google Docs, Drive และ Gmail โดยครูสามารถตรวจข้อมูลการเรียนได้ตลอดเวลาพร้อมให้คำแนะนำแก่นักเรียนได้ตลอดเวลา ที่มา:

5 ไอเทม สุดเจ๋งช่วยสอน สำหรับห้องเรียน 4. 0 การเรียนการสอนสมัยนี้จะเป็นเรื่องของเทคโนโลยีเป็นส่วนใหญ่ ทำให้รูปแบบการเรียนการสอนเปลี่ยนไปเป็นการเรียนการสอนที่ไร้พรมแดน ขอแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับคุณครู ที่จะช่วยจัดการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพ และเหมาะสมแก่การเรียนรู้ของนักเรียน แถมยังช่วยลดภาระการทำงานของคุณครูได้อีกด้วย 1. Plickers คุณครูสามารถใช้เป็นเครื่องมือ การประเมินผู้เรียน หรือใช้เป็น เกม ประกอบการสอนได้ สิ่งที่ครูจำเป็นต้องมีคือ มือถือสมาร์ตโฟน รุ่นใดก็ได้ ที่โหลดแอปพลิเคชัน Plickers เรียบร้อย แล ะกระดาษคำตอบ สามารถโหลดได้ในเว็บ () และพิมพ์ออกมา ตัวใบคำตอบของแต่ละคนจะหน้าตาไม่เหมือนกัน ลักษณะหน้าตาเหมือน QR Code สามารถพลิกได้ 4 ด้านเพื่อเปลี่ยนคำตอบ A/B/C/D ตัวอย่างรูปด้านล่าง ถ้าครูใช้กล้องมือถือถ่ายเสร็จ ก็จะรู้ว่านักเรียนตอบข้อไหน 2. Kahoot! Kahoot! Kahoot เป็นโปรแกรมที่ใช้ตอบคำถาม คำตอบทางออนไลน์ พร้อมสรุปผลคะแนน คนที่ได้คะแนนมากที่สุด เรียงลำดับ และรายบุคคล ด้วยการเล่นผ่านระบบออนไลน์ที่นักเรียนจะต้องเล่นผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเลต เชื่อมต่อเข้าสู่ระบบ เพื่อระบุชื่อคนเล่น เก็บคะแนนหรือแข่งขันกัน ซึ่งครูสามารถตั้งคำถามและเฉลยคำตอบเพื่อให้นักเรียนเล่นเกมแข่งขันกันได้ 3.

Download ZipGrade free with access to all features and website, but limited to 100 scans per month. After you've used it for a class or two, use the in-app purchase a non-recurring subscription with unlimited scanning. มีอะไรใหม่ 4 เม. ย. 2022 เวอร์ชัน 2. 49 - Fix sporadic bug breaking back button on 'Edit Key' - Preparations for improvement to database syncing การจัดอันดับและความเห็น 4. 8 จาก 5 3. 5K รายการจัดอันดับ เยี่ยมมาก ใช้งานได้ดี สะดวก เสียดายน่าจะมีแบบรายเดือน รายไตรมาส จะดีกว่านี้มากครับ ดีงามมากครับ ประหยัดเวลามากครับ Unreasonable 3 stars for the quality of this app. Deduct 2 star for unreasonable yearly-only purchases. Should be options for users to choose it, such as 1 month or 3 month. ความเป็นส่วนตัวของแอป นักพัฒนาแอป ZipGrade LLC ได้ระบุว่าแนวปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวของแอปอาจรวมถึงการจัดการข้อมูลตามที่อธิบายไว้ด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ให้ดูที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของนักพัฒนา ข้อมูลที่เชื่อมโยงกับคุณ ข้อมูลต่อไปนี้อาจถูกเก็บและเชื่อมโยงกับตัวตนของคุณ: สินค้าที่ซื้อ ข้อมูลติดต่อ เนื้อหาของผู้ใช้ ตัวระบุ การวินิจฉัย แนวทางปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัวอาจแตกต่างกันไป เช่น ตามคุณสมบัติที่คุณใช้หรือตามอายุของคุณ เรียนรู้เพิ่มเติม ข้อมูล ผู้เผยแพร่ ZipGrade LLC ขนาด 35.

Wednesday, 21-Sep-22 20:50:09 UTC